I/Mô tả công việc:
-
Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của công ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu- chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp Giám đốc công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu và phát triển, huấn luyện, đào tạo và ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của công ty: thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này: đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ cần thiết và kịp thời.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng marketing.
- Thực hiện công việc được quyền khi Giám đốc vắng mặt.
II/Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị doanh nghiệp.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Bất động sản.
– Có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
– Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
III/Chính sách phúc lợi:
- Lương cứng 7.500.000 vnđ + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn theo chính sách hoa hồng kinh doanh.
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại , năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện để phát triển năng lực – hiệu quả làm việc hàng tháng/ quý/ năm.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm, phụ cấp hấp dẫn tiền ăn.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ – Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4, 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Tặng thẻ Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cho Cán Bộ – Nhân viên và người thân có thành tích xuất sắc và có thâm niên công tác.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần.
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.
IV/Cách thức nộp hồ sơ:
- Đăng ký nhanh tại link : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScOjF5MTw_A_r_vZFxjnJwFIy7zee0Vm0rjEIPk6xGPwTwIRg/viewform
- Qua email : thuyhohmlandco@gmail.com
- Nộp trực tiếp : Tại văn phòng công ty Khối Bắc Mỹ-Phường Quỳnh Thiện-TX Hoàng Mai- T.Nghệ An.
Liên hệ : Ms Thúy phòng Hành Chính Nhân Sự.
Di động 0398.070.858
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2020 Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.