I/Mô tả công việc:
– Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về xây dựng phát triển kinh doanh Sàn Bất Động Sản. Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng tuần, tháng, năm.
– Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản .Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.
– Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh. Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc
– Đề xuất và thực hiện các phương án để hoàn thành doanh số đã đưa ra. Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án. Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng. Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty. Kiểm soát các hợp đồng bán hàng. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
– Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên. Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký. Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh.
II/Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị doanh nghiệp.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Bất động sản.
– Có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
– Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
III/Chính sách phúc lợi:
- Lương cứng thỏa thuận.
- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn theo chính sách hoa hồng kinh doanh.
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện để phát triển năng lực – hiệu quả làm việc hàng tháng/ quý/ năm.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm, phụ cấp hấp dẫn tiền ăn.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ – Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4, 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Tặng thẻ Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cho Cán Bộ – Nhân viên và người thân có thành tích xuất sắc và có thâm niên công tác.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần.
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.
IV/Cách thức nộp hồ sơ:
- Đăng ký nhanh tại link: : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScOjF5MTw_A_r_vZFxjnJwFIy7zee0Vm0rjEIPk6xGPwTwIRg/viewform
- Qua email : thuyhohmlandco@gmail.com
- Nộp trực tiếp : Tại văn phòng công ty Khối Bắc Mỹ-Phường Quỳnh Thiện-TX Hoàng Mai- T.Nghệ An.
Liên hệ : Ms Thúy phòng Hành Chính Nhân Sự.
Di động : 0398.070.858.
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2020 Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.